Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở Long An

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, dựng mẫu free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem rách của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 162VND/một con tem ở tại Lạng Sơn

 


Vài vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of stick chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.