Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 150đ/1 cái tem ở Quảng Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 38đ/một cái tem ở Sơn La

 


Một vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi in là hầu như giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm nhận in tem vỡ tròn 1cm Click


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách được làm với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.