Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 102 đồng một con tem ở tại Lạng Sơn

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 126VND/một con tem ở Thái Nguyên

 


Những loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà in đó là các giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết mức độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.