Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở Điện Biên

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại Long An

 


Vài chất liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem rách loại giòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát ta có thể in logo hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất là những giấy tráng keo thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội hình designer dựng demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu cực đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.