Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa, cạnh tranh nhất

Dịch vụ in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 146đồng/1 con tem ở Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

tinh

tinh

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… để lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Còn rất nhiều mẫu tem bạc Click ở đây


Thông tin khi design   demo tem bể

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.