Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 38đ/một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 39VND/một con tem ở tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại giấy dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được làm cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.