Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 57đồng/1 con tem ở Hậu Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 156 đồng 1 con tem ở tại Bình Dương

 


Một số vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là các giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng lực lượng designer design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mới làm xong độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.