Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 93VND một con tem ở Hà Nội

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Tây Ninh

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại decal giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ chuyên in tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng dàn nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được in với sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa làm xong xuôi độ dòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.