Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một con tem tại Hòa Bình

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem nát of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 35VND/1 con tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được làm từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là các giấy thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.