Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Trà Vinh

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem tại Cao Bằng

 

 

Các chất liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem nát ta có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem vỡ giá rẻ Hà Nội Click chuột vào đây

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với lực lượng designer làm market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với các mã tem bể design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.