Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 88đồng/1 cái tem ở Bình Phước

 

 

Các loại decal được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu như giấy thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem 7 mầu chống giả ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng với đội hình cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.