Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Bình Phước

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Cần Thơ

 


Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi tạo market tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng đội hình nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn of tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, làm decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.