Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 36đ một cái tem ở Thái Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá chỉ từ 188 đồng một cái tem ở Quảng Trị

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì nó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In tem bảo hành tại tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in cùng với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.