Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: in tem bảo hành giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Lạng Sơn

 

 

Vài loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được in từ nguyên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được bên trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể nhiều cùng lực lượng cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.