Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 130đồng/một cái tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, design demo miễn phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 137đ/một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem nát loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của stick chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.