Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Bình Định

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 36đồng/một cái tem tại Sơn La

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ tôi có thể làm logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành 7 màu tphcm Truy cập ở đây

Thông tin khi mà dựng market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng dàn designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với sắc màu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card visit cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.