Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 127đồng/một chiếc tem ở Hải Dương

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem đảm bảo of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Bạc Liêu

 


Các vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được làm từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem rách ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất là những giấy thì nó những phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều tem bao hanh Click

Thông tin khi làm mẫu tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phong phú với dàn nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.