Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 141VND 1 cái tem ở Quảng Ninh
 

Những loại decal được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã in tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Click

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với dàn designer tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu cực đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ giòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm stick chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Phú Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.