Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Nghệ An
 

Các loại decal dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì nó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với đội hình designer thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ giòn of tem nhãn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao với các mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.