Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không lấy phí 100%, trả tận tay


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 197VND 1 chiếc tem tại Gia Lai
 

Các loại decal dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of nhãn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Phú Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.