Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 134đồng/một chiếc tem ở tại Quảng Trị
 

Những chất liệu dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì những phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin khi thiết kế   market tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với các mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.