Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 158đồng/một cái tem ở Lào Cai

 

Vài vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy decal thì hầu như phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.