Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 136 đồng một cái tem ở Thị trấn Tân Biên, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: Trung tâm in tem bảo hành

 


 

Một số loại decal được dùng làm tem vỡ 
-  Tem rách loại dòn được sản xuất từ loại giấy riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như giấy decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Tham khảo thêm mẫu tem bạc Click

 Thông tin khi design   demo tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn phải niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá in ấn tem vỡ Nháy vào đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.