Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 108 đồng 1 con tem ở tại Đồng Nai

 

Vài loại vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mã tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.