Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 72VND một chiếc tem ở Khánh Hòa

 

Vài loại vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy decal thì đó những phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem vỡ Click chuột vào đây

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi mới làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.