Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý với hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Quảng Ngãi
 

Vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy thì nó các phần thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát nhiều cùng với lực lượng designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in name card phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.