Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 75đồng/một cái tem ở tại Yên Bái
 

Một vài chất liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là những giấy decal thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm chỗ này

Thông tin khi design   mẫu tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với dàn designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu rất đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.