Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh
 

Một số loại vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là những giấy decal thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.